Tại sao Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ Likenew bán chạy nhất tầm giá 7 triệu?

22/08/2017 5:17:57 CH

Tại sao Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ Likenew bán chạy nhất tầm giá 7 triệu?

Trong tầm giá 7 triệu có rất nhiều lựa chọn từ các hãng khác nhau. Nhưng đáng chú ý nhất vẫn là chiếc Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ Likenew được bán chạy nhất trong nhiều tháng qua tại Dienthoaihot. Cùng tìm hiểu lý do Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ Likenew lại được lựa chọn nhiều đến như vậy.

1.Thiết kế hoàn hảo từng chi tiết.

Ấn tưởng đầu tiên khi cầm chiếc Galaxy S7 Edge Mỹ là cảm giác vừa vặn trong lòng bàn tay, khung viền kim loạ được màu dũa rất mịn mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn. Thiết kế hoàn thiện tổng thể và tinh tế. Điểm yếu là mặt lưng làm bằng kính nên sẽ rất dễ bám vân tay rất khó chịu. Khắc phục bằng cách dùng ốp lưng vừa bảo vệ máy, vừa cầm nắm chắc chắn an toàn hơn.

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ Likenew long lanh tại Dienthoaihot

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ Likenew long lanh tại Dienthoaihot

2. Cấu hình vượt trội.

Galaxy S7 Edge Xách Tay Mỹ sử dụng chip Snapdragon 820, RAM 4GB và chip đồ hoạ Adreno 530 cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, máy có thể chơi các game đô hoạ cao nhưng Alphast 8 mà không có bất cứ hiện tượng giật lag nào.

Chơi game mượt mà không giật lag

Chơi game mượt mà không giật lag

3. Màn hình của Galaxy S7 Edge

Galaxy S7 Edge được trang bị màn hình Super AMOLED truyền thống, hiện thị hình ảnh trong trẻo và sắc nét cao. Trải nghiệm tốt ở các môi trường có ánh sáng mạnh như ngoài trời nắng mà không bị gặp quá nhiều khó khăn. Ngoài ra Samsung còn cho người dùng tinh chỉnh màu sắc màn hình cho phù hợp nhất với mỗi người sử dụng. Galaxy S7 Edge còn trang bị tính năng Always On giúp máy có thể hiện thị giờ giấc, tin nhắn, ngày tháng… khi tắt màn hình.

Màn hình sắc nét khi ở ngoài trời

Màn hình sắc nét khi ở ngoài trời

Galaxy S7 Edge đặc biệt nhất với màn hình cong quyến rũ được trang bị với nhiều tính năng hơn các đàn anh Samsung Galaxy S6 Edge Plus. Bạn có thể dùng màn hình cạnh để cài các ứng dụng truy cập nhanh, la bàn, bản đồ, thước đo…rất nhiều tính năng

4. Thời lượng pin vượt trội

Cũng như bản quốc tế Samsung Galaxy S7 Edge xách tay Mỹ cũng được trang bị thỏi pin lên đến 3600mAh và đây là chiếc máy có dung lượng cao nhất của dòng Galaxy S từ trước đến giờ. Máy cho thời gian sử dụng pin vô cùng tuyệt vời giúp bạn có thể sử dụng thoải mái 1 ngày. Được trang bị khả năng sạc nhanh và sạc không dây giúp máy có thể sạc đầy 100% chỉ trong vòng 90 phút.

5. Khả năng chống bụi, chống nước IP68 cao nhất hiện nay

Được trang bị công nghệ IP68 bạn có thể tự tin không lo chiếc điện thoại yêu quý của mình bị ngập nước vào những ngày mưa hoặc vô tình làm rơi vào nước.

Trang bị IP68 chống bụi chống nước cao nhất

Trang bị IP68 chống bụi chống nước cao nhất

6. Camera mang chất lượng ảnh tuyệt vời.

Galaxy S7 Edge được nâng cấp mạnh về máy ảnh, trang bị Camera 12Mp ống kính có khẩu độ F/1.7. Khẩu độ lớn giúp Galaxy S7 Edge chụp ảnh thiếu sáng long lanh và xuất sắc. Ngoài ra Galaxy S7 Edge là chiếc điện thoại đầu tiên trang bị tính năng lấy nết tự động Dual Pixel, công nghệ mang từ máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp sang, lấy nét nhanh hơn. Camera phụ cũng được trang bị độ phân giải 8Mp với nhiều tính năng như làm mịn, chỉnh sửa khuôn mặt….

Camera sắc nét từng chi tiết, bắt nét nhanh

Camera sắc nét từng chi tiết, bắt nét nhanh

7. Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ sóng sánh ổn định – 4G dùng thoải mái.

Phần mềm thì máy mỹ hoạt động bình thường ở hệ điều hành gốc, tuy nhiên có phần mềm quốc tế hỗ trợ giúp máy sử dụng tốt hơn như bản quốc tế. Bản Mỹ có các bản Sprint, At@t, Verizon, Tmobile thì tất cả các bản đều dùng được 4G bình thường tại Việt Nam và sóng sáng ổn định bình thường tại Việt Nam

Galaxy S7 Edge Mỹ sóng sánh căng đét, 4G vivu tại Việt Nam

Galaxy S7 Edge Mỹ sóng sánh căng đét, 4G vivu tại Việt Nam

Kết Luận:

Trên đây là bài đánh giá nhanh chiếc Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ Likenew được bán chạy nhất trong tầm giá 7 triệu đồng. Với thiết kế, cấu hình tương tự như bản quốc tế mà giá lại rẻ hơn gần 1 nửa. Tại sao lại không chọn bản Mỹ ngay hôm nay. Xem ngay Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *